[Tháng 10/2016] Tuyển dụng vị trí Giám Đốc Nhân Sự

I/ THÔNG TIN CÔNG VIỆC

 

  Bộ phận   Phòng nhân sự
  Chức danh   Giám đốc nhân sự
  Quản lý trực tiếp   Tổng Giám đốc

II/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Lập kế hoạch và tuyển dụng:

– Lên kế hoạch tuyển dụng; thực hiện và giám sát quá trình tuyển dụng.

– Phối hợp với các phòng ban đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên.

– Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.

– Kết hợp cùng các phòng ban khác tổ chức tìm kiếm và tuyển dụng những vị trí thiếu cho công ty qua đa dạng các nguồn tài nguyên web, báo và tổ chức giới thiệu việc làm

2. Đào tạo và phát triển nhân lực

– Tổ chức hướng dẫn các nhân viên mới hội nhập với công việc.

– Xác định nhu cầu đào tạo và lựa chọn hướng phát triển, đào tạo theo yêu cầu công ty.

– Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo; cơ chế hỗ trợ học phí cho nhân viên, …

3. Duy trì và quản lý nguồn lực

– Đánh giá kết quả công việc, khen thưởng, trả công cho nhân viên. Ngoài ra, trưởng phòng nhân sự phải cùng với các trưởng phòng ban khác bố trí, thuyên chuyển, đề bạt, quản lý quá trình thôi việc…

– Hướng dẫn, tư vấn cho các bộ phận khác về chính sách nhân sự của công ty và giữ nhiệm vụ đôn đốc các bộ phận khác thực hiện.

– Là cầu nói giữa người lao động và người sử dụng lao động.

4. Thông tin, dịch vụ nhân sự:

– Nắm bắt thông tin nhân sự trong công ty một cách nhanh chóng, truyền tin hiệu quả.

– Ban hành các văn bản bổ sung cho nhân lực cũng như các vấn đề khác liên quan để đảm bảo công ty làm việc theo đúng yêu cầu của nhà nước.

– Tạo dựng các mối quan hệ tốt với các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước như Sở kế hoạch đầu tư, cảnh sát khu vực, cơ quan phòng cháy chữa cháy, …

III. TIÊU CHUẨN

– Tốt nghiệp Đại học trở lên

– Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm về nhân sự

– Có kiến thức chuyên sâu về quản lý hành chính, nhân sự, am hiểu về luật lao động, BHXH….

– Nắm rõ về thị trường lao động, có các mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp nhân sự

– Nắm vững các các thức đánh giá quy trình làm việc của nhân viên

– Các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng thuyết trình tốt

– Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

– Thẳng thắn, nhiệt tình công tác

IV. PHÚC LỢI

– Thời gian làm việc: hành chính

– Mức lương: Hấp dẫn (thỏa thuận)

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

– Được học hỏi, trau dồi, nâng cao các kỹ năng chuyên môn

– Hưởng các phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước

– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt

V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Những ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ theo hai cách sau:

Cách 1: Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@realhome.vn

Cách 2: Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nhà Thực

Địa chỉ: Tòa nhà Realhomes, Ngõ 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc liên hệ: Phòng Nhân sự – (043) 768 88 55 / 0986975523 (Ms.Tân)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cho thuê xe cưới Camry Thuê xe cưới Camry